Advertisement

Responsive Advertisement

மற்ற தளங்களில் இருக்கும் எனது படைப்புகள்

பிரதிலிபியில் நடைப்பெற்ற போட்டிகளுக்காக சில சிறுகதைகள் எழுதியிருந்தேன். அவைகள் பற்றி..

1. இல்லோர் ஒக்கல் தலைவன் என்ற தலைப்பில் காவிய தலைவன் போட்டியில் பரிசு பெற்ற கதை.👇

இல்லோர் ஒக்கல் தலைவன் (அதியமான் அஞ்சி)

2. பிரதிலிபியில் நடைப்பெற்ற கதைப்போமா சிறுகதை போட்டியில் வெற்றிப்பெற்ற காதலாகினேன் சிறுகதை.👇

காதலாகினேன்



புத்தகமாக உள்ளவற்றை வாங்க

கீழே உள்ள லிங்க்ல போனா பேப்பர் பேக்கா ரிலீஸான எனது ஆரம்ப கால புத்தகங்களை வாங்கிக் கொள்ளலாம்.

marinaவில் வாங்க

உயிரே உனக்காக

ஜன்னல் நிலவு

நெஞ்சமெல்லாம் உன் நினைவு

பூச்சூட வந்தேன்

மார்கழிப் பனிப்பூக்கள்


உடுமலை டாட் காம்மில் வாங்க 

என்னுயிர்த் தோழி

உயிரே உனக்காக

நெஞ்சமெல்லாம் உன் நினைவு

ஜன்னல் நிலவு

பூச்சூட வந்தேன்

கண்மணி வார இதழில் வெளிவந்த எனது நாவல்களை இப்போது நீங்கள் மேகஸ்டரில் மின் புத்தகமாக படிக்கலாம். அதன் லிங்க்👇

காதலிக்க கற்றுக்கொள்

பண்ணைப் பூக்கள்

அமேசானில் உள்ள எனது மற்ற நாவல்கள்.👇

 டாட்.இன்.

கை பிடித்த கண்ணாலா

எந்தன் நேசம்

காதல் சர்வாதிகாரி

செங்காந்தள்

காதலிழையில்

சிக்கிமுக்கி

ஓர் ஆன்மாவின் குறிப்பேடு

நட்சத்திரமடி நீ

கை சேராயோ கனவே

காதலெனும் நெடும்வனத்தில்

டாட்.காம்.

கை பிடித்த கண்ணாலா

எந்தன் நேசம்

காதல் சர்வாதிகாரி

செங்காந்தள்

காதலிழையில்

சிக்கிமுக்கி

ஓர் ஆன்மாவின் குறிப்பேடு

நட்சத்திரமடி நீ

கை சேராயோ கனவே

காதலெனும் நெடும்வனத்தில்


மற்ற தளத்தில் உள்ள எனது ஆத்தர் ஐடிஸ்..

அமேசான்

பிரதிலிபி








Post a Comment

0 Comments